logo

Gần chung cư giá rẻ 200.000 cá nhân chủ nghĩa có tài sản khủng “đổ tiền” vào BĐS


Trong ít “Around The World In Dollars And Cents” (Đô la và đồng   cho thuê căn hộ đại thanh   Xu trên thế giới) vừa được phát hành, Savills ước lượng tổng giá trị bất động sản thế giới hiện vào khoảng 180 ngàn    cho thuê chung cư đại thanh   tỉ USD, 72% của con số này đã được đầu dự án chung cư đại thanh tư vào nhà ở của chính các cá nhân chủ nghĩa này.

Trong số các    cho thuê chung cư xa la   bất động sản đầu tư được giao du thẳng băng với giá trị khoảng 70 ngàn tỉ USD, bao gồm các bất động    cho thuê chung cư xa la   sản thương nghiệp giá trị khoảng 20 ngàn tỉ USD, hơn một nửa hiện đang được mua lại bởi các cá nhân chủ nghĩa, công ty và tổ chức tư nhân. Điều này dẫn đến việc nguồn vốn từ các    cho thuê chung cư đại thanh   tổ chức đầu tư, công ty niêm yết và các đơn vị công dần trở nên kém quan trọng hơn đối với thị trường bất động sản    cho thuê căn hộ xa la   thế giới.

Khoảng 3% tổng giá trị bất động sản thế giới, ước tính khoảng 5,3 ngàn tỉ USD, hiện đang thuộc sở hữu của UHNWIs. Trung bình giá trị của mỗi    cho thuê chung cư xa la   bất động sản sở hữu bởi nhóm 0,003% cá nhân chủ nghĩa giàu nhất thế giới này vào khoảng 26,5 triệu USD.

Bà Yolande Barnes - Trưởng bộ phận Nghiên cứu thị trường toàn cầu của sơ đồ mặt bằng chung cư kim văn kim lũ Savills cho biết: “Đa phần thị trường bất động sản thế giới là nhà ở chính bán chung cư vp6 linh đàm chủ, việc sở hữu tư các bất động thương mại đang dần trở nên quan trọng cho việc đầu tư chuyển nhượng. Kể từ thời đoạn “Khủng hoảng nợ xấu   cho thuê căn hộ đại thanh   khu vực Bắc Đại Tây Dương” năm 2008, các quỹ tài sản nhà nước,    cho thuê chung cư đại thanh   các công ty quản lý vốn tư nhân, các nhà băng phục vụ nguồn vốn tư và các công ty gia đình đã lấn sân sang kinh doanh bất động sản, lĩnh vực mà các ngân hàng khối doanh nghiệp đã rút lui.”

Savills dự báo số lượng các cá nhân chủ    cho thuê căn hộ xa la   nghĩa được xếp hạng UHNW sẽ tăng 22% vào năm 2018, nâng mức tổng tài sản từ 27,8 nghìn tỷ USD lên trên 36 nghìn tỷ USD.

Thưa cho biết    cho thuê căn hộ xa la   các siêu chung cư vp5 linh đàm chênh thấp đại gia của Châu Á và Châu Âu hiện nắm giữ đa số các bất động sản sở hữu tư nhân trên thế giới, với tổng giá trị ước lượng lên đến 80%. Hiện các cá nhân UHNWI tại Châu Âu đầu tư 31% tổng giá trị tài sản của họ vào bất động sản, con số này là 27% cho các siêu đại   cho thuê căn hộ đại thanh   gia từ Châu Á.

Linh Nhi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Webstie Liên Kết

Send Quick Massage

Tên

Email *

Thông báo *

Sample Link List

Pages

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Blogger templates

Blogroll

Tìm kiếm Blog này

Bình luận Facebook

Bình luận Google+