logo

Khó khăn do ki ốt giống nhà liền chung cư giá rẻ kề - Hànộimới



Làm việc với các cơ quan chức năng quận Hà Đông, chúng tôi được biết, Chợ Mai Lĩnh cũ có    chung cư vp6 linh đàm   khoảng 80 hộ tiểu thương kinh doanh. Những năm gần đây, nhiều hộ bỏ khu vực chính của chợ và di chuyển ra phần đất trống bên lề quốc lộ 6 để bán hàng, gây mất an toàn liên lạc và ô nhiễm môi trường. Sau khi    chung cư vp5 linh đàm   quận Hà Đông quy hoạch lại màng lưới chợ trên địa bàn, chợ Mai Lĩnh cũ bị loại khỏi danh sách hệ thống các chợ của Hà Đông. Để tạo điều kiện cho các hộ kinh dinh, quận Hà Đông đã quy hoạch một chợ mới, gần   chung cư kim văn kim lũ   đối diện với chợ cũ qua quốc lộ 6. Theo đó, Chợ Mai Lĩnh mới có quy mô 7.967,4m2 với tổng mức đầu tư hơn 56 tỷ đồng do Công   chung cư kim văn kim lũ   ty cổ phần Phát triển thương nghiệp Việt Nam làm chủ đầu tư. Công trình thi công từ năm 2010 và đến nay đã căn bản hoàn thiện. giá thuê nhà căn hộ xa la Chợ có vị trí khá thấp so với cao độ mặt đường của quốc lộ 6, mặt tiền chợ là dãy ki ốt được xây như các căn hộ vì mỗi ki ốt gồm 3 tầng thông nhau có cầu thang riêng…

Sau khi được UBND quận Hà Đông    chung cư vp5 linh đàm   ưng chuẩn phương án xếp đặt ngành hàng, UBND phường    chung cư đại thanh   Đồng Mai đã tuyên truyền, vận động và tổ chức cho các hộ gắp thăm địa điểm bán hàng. Đã có hơn 60 hộ bốc thăm, riêng ngành hàng thịt, nhiều hộ không bốc thăm. Sau đó, nhiều tiểu thương đề nghị không chuyển di chợ cũ vào chợ mới với lý do chợ cho thuê chung cư đại thanh có diện tích nhỏ, không    chung cư đại thanh   có mặt tiền, có một số dãy ki ốt xây dựng như nhà liền kề và yêu cầu cơ quan chức năng xác định rõ xem đây là chợ hạng mấy… Theo yêu cầu của các tiểu thương, UBND quận Hà Đông đã mời   chung cư kim văn kim lũ   các cơ quan sở quan họp xác định loại chợ và ngày 18-10-2013,    chung cư đại thanh   UBND thành thị Hà Nội đã có Quyết định 6282/QĐ-UBND, xác định chợ Mai Lĩnh đạt hạng 3. Thẩm tra ban sơ cho thấy chợ xây dựng chưa đúng thiết kế cơ sở được cấp thẩm quyền chuẩn y; chủ đầu tư chưa cung cấp được các văn bản pháp lý can dự đến dự án.

Về    chung cư vp5 linh đàm   việc này, đại diện lãnh đạo quận Hà Đông cho biết: Theo phương án sắp xếp ngành hàng, việc bố trí các hộ vào kinh    chung cư vp6 linh đàm   doanh phải bảo đảm địa điểm cho những hộ hiện đang kinh dinh tại chợ cũ và những hộ nằm trong quy hoạch phóng thích mặt bằng dự án đầu tư xây dựng chợ Mai Lĩnh vào khu chợ phía sau ki ốt chợ; các vị trí còn lại sẽ đấu giá quyền thuê địa điểm kinh doanh và trong thời gian chưa có quyết    chung cư vp6 linh đàm   định duyệt y mức thu phí của quận thì chủ đầu tư sẽ không được thực hành thu phí thuê địa điểm của các hộ. Chủ trương của quận vẫn chuyển di các tiểu thương   chung cư kim văn kim lũ   vào chợ Mai Lĩnh mới để giải tỏa chợ Mai Lĩnh cũ. Để làm rõ những vi phạm của chủ đầu tư, sắp tới UBND quận sẽ giao các    chung cư vp6 linh đàm   phòng ban chức năng thanh, soát toàn diện dự án, nếu vi phạm sẽ xử lý nghiêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Webstie Liên Kết

Send Quick Massage

Tên

Email *

Thông báo *

Sample Link List

Pages

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Blogger templates

Blogroll

Tìm kiếm Blog này

Bình luận Facebook

Bình luận Google+